Fundraising Tshirts for Johnkevin Labuguin and Keiden Gabriel Labuguin

Fundraising Tshirts for Johnkevin Labuguin and Keiden Gabriel Labuguin Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from Fundraising Tshirts for Johnkevin Labuguin and Keiden Gabriel Labuguin, Medical and health, Block 38 lot 11 phase 2 st. Benedict Street delacostahomes V barangay Burgos Montalban Rizal, Antipolo.

31/08/2026

Magandang araw po, ako po si anabelle labuguin mother po ni keiden Gabriel na mysakit po ng cerebral palsy po at tracheostomy at oxygen dependent po, ako po ay humihingi po ng tulong po sa mga nakakaluwag para po mapagawa po o makabili po ako BPAP ni keiden.. Ito po kc ang ginagamit nia para madugtungan po ang buhay ni keiden po.sinubukan kona po na ipagawa po sa iba kaso po sabi po nabasa raw po ung turbine bearing nia at dina nla magagawa kaya irereturn nlng dw po nla at my bayad din po kahit hindi po nagawa po 1500 po.

Sa ngaun po ay nakaconfine parin po sa national children po at lagi pong hinihingal at bumaba po ang oxygen nia ako rin po ay humihingi po ng dasal para sa agarang paggaling nia...sana po ay matulungan nio po sa my mabubuting kalooban po ako po ay mgmamakaawa po para po sa bipap ng aking anak.

Ako po ay wla pong kakayanan na maipagawa po at makabili po sa kadahilanan pong wla napo kme pareho na trabaho po ni tatay po dahil kelangan po ng mabantayan c keiden sa ospital po .,mahirap napo kc ang kondisyon ni keiden ngaun po.

Nakatracheostomy po cya at nid pong isuction po lagi ung trache nia kc pag nabarahan po ng plema ay pede nia pong ikamamatay po, bawal din pong tulugan cya..kaya po kme ni tatay ay ginive up napo nmin pareho ang trabaho nmin. Kc pati po ako my isa papo akong warrior sa bahay po na bedridden din po at kagaya po ni keiden din po ang isa kopang anak na si johnkevin po 15 yrs old napo nitong October po.
Alam kopo na napakahirap po ang buhay, pero pipilitin kopong mamalimos kahit po nakakahiya kung ito man po ang makakadugtong sa buhay po ng aking mga anak..Maraming maraming salamat po in advance po God bless po

Please po bili/avail napo kayo ng tshirt for a cause po ng aking mga anak. Malaking tulong po ito para po pandagdag po sa mga special needs po ng aking mga anak, katulad po ng maintenance na mga gamot, gatas na ito lamang po ang kanilang food supplement, lab at etc. Maraming maraming salamat po sa pagshare, pagsupport po ng fundraising po ng aking mga anak., sa mga ngbigay thru gcash po at inkind po maraming maraming salamat po sa inyong lahat,God bless po

Gcash #09069034328/09100157965
Anabelle labuguin

09924457329
Santiago labuguin

Magandang araw po, ako po si anabelle labuguin mother po ni keiden Gabriel na mysakit po ng cerebral palsy po at tracheo...
31/08/2026

Magandang araw po, ako po si anabelle labuguin mother po ni keiden Gabriel na mysakit po ng cerebral palsy po at tracheostomy at oxygen dependent po, ako po ay humihingi po ng tulong po sa mga nakakaluwag para po mapagawa po o makabili po ako BPAP ni keiden.. Ito po kc ang ginagamit nia para madugtungan po ang buhay ni keiden po.sinubukan kona po na ipagawa po sa iba kaso po sabi po nabasa raw po ung turbine bearing nia at dina nla magagawa kaya irereturn nlng dw po nla at my bayad din po kahit hindi po nagawa po 1500 po.

Sa ngaun po ay nakaconfine parin po sa national children po at lagi pong hinihingal at bumaba po ang oxygen nia ako rin po ay humihingi po ng dasal para sa agarang paggaling nia...sana po ay matulungan nio po sa my mabubuting kalooban po ako po ay mgmamakaawa po para po sa bipap ng aking anak. Ako po ay wla pong kakayanan na maipagawa po at makabili po sa kadahilanan pong wla napo kme pareho na trabaho po ni tatay po dahil kelangan po ng mabantayan c keiden sa ospital po .,mahirap napo kc ang kondisyon ni keiden ngaun po.

Nakatracheostomy po cya at nid pong isuction po lagi ung trache nia kc pag nabarahan po ng plema ay pede nia pong ikamamatay po, bawal din pong tulugan cya..kaya po kme ni tatay ay ginive up napo nmin pareho ang trabaho nmin. Kc pati po ako my isa papo akong warrior sa bahay po na bedridden din po at kagaya po ni keiden din po ang isa kopang anak na si johnkevin po 15 yrs old napo nitong October po.
Alam kopo na napakahirap po ang buhay, pero pipilitin kopong mamalimos kahit po nakakahiya kung ito man po ang makakadugtong sa buhay po ng aking mga anak..Maraming maraming salamat po in advance po God bless po

Please po bili/avail napo kayo ng tshirt for a cause po ng aking mga anak. Malaking tulong po ito para po pandagdag po sa mga special needs po ng aking mga anak, katulad po ng maintenance na mga gamot, gatas na ito lamang po ang kanilang food supplement, lab at etc. Maraming maraming salamat po sa pagshare, pagsupport po ng fundraising po ng aking mga anak., sa mga ngbigay thru gcash po at inkind po maraming maraming salamat po sa inyong lahat,God bless po

Gcash #
09069034328
09100157965
Anabelle labuguin

09924457329
Santiago labuguin

30/08/2026

Nsa nch kme birthday ni keiden at binaha kme Lord sana humupa na pinasok na nmn bahay ng tubig, ang hirap po ng ganito kahit gusto mu tatakbo para makauwi ka kaagad kc my isa kapang anak na my special needs pra ievacuate pero nagpapasalamat ako sa Panginoon dahil my mga kapitbahay ako na mababait at matulungin lagi cla ung bumubuhat pra maitransfer sa mga matataas na bahay.salamat po Panginoon nadugtungan po ulit ang buhay ni keiden. Sana makauwi na cla at magawa napo ung bipap nia.. Salamat po patuloy na pagmamahal nio po sa akong mga anak lalo napo ky keiden. Admitted parin po sa nch .. Pangalawang taon napo nia sa nch na ng birthday, last year sa nch diin. . Sana anak makauwi kna para mgkakasama na tayo sana gumaling kna anak

Magandang araw po, ako po si anabelle labuguin mother po ni keiden Gabriel na mysakit po ng cerebral palsy po at tracheo...
26/08/2026

Magandang araw po, ako po si anabelle labuguin mother po ni keiden Gabriel na mysakit po ng cerebral palsy po at tracheostomy at oxygen dependent po, ako po ay humihingi po ng tulong po sa mga nakakaluwag para po mapagawa po ang BPAP ni keiden. Ito po kc ang ginagamit nia para madugtungan po ang buhay ni keiden po.

Sa ngaun po ay nakaconfine parin po sa national children po at lagi pong hinihingal at bumaba po ang oxygen nia ako rin po ay humihingi po ng dasal para sa agarang paggaling nia... Maraming salamat po..

Gcash #09069034328
Anabelle labuguin
09924457329

Santiago labuguin
Paymaya #
09069034328

Gotyme account number:
018747169939
Anabelle labuguin

25/08/2026

Magandang araw, ako po si anabelle labuguin isang single parent po at my mga warriors po na my mga special needs po, mga bedridden po... Cla po ay sina keiren Gabriel at johnkevin labuguin.
Mg aupdate po ako sa kalagayan po ng aking mga anak. C keiden Gabriel po ay nakaconfine parin po sa national children po sa kadahilanang lagi pong bumababa ang kanyang oxygen at lagi pong hinihingal., sa ngaun po ay ginagamot parin po cya at nakaantibiotic po.c Johnkevin po ay lalong pumayat at malapit narin po ang kanyang follow up check up sa nuero po..,
Ako po ay humihingi ng dasal at tulong po sa inyong lht, kinakailangan napo kc namin na maipagawa po ang BPAP ni keiden dahil ito po ay isa rin po na pandagdag buhay nia, un po ung nakaconnect po sa knyang leeg, natignan napo ng ngcalibrate kaso po bawal raw po nla buksan. Kelangan raw po ung manggagawa po misamo ang mgbukas dahil po tiga labas po ang nagagawa ng BPAP kaya po kame po mismo provided po kmi ang bayad po., kaya po ako po muli ay mgmamakaawa sa mga nakakaluwag at my mabubuting kalooban sna po ay matulungan nio po ang aking mga anak lalo napo ky keiden karugtong napo kc ng buhay nia ang BPAP dahil hindi parin nia kayang huminga ng sarili nia.,

Pagpasensyahan nio narin po kme dahil po kahit gustuhin po nmin ni tatay mgtrabaho pero hindi napo pede dahil po sa kalagayan ng aking mga anak lalo napo ky keiren kinakailang po kc ng tutukan cya dahil po lagi kme ngsusuction kelangan din po 24-7 na alagaan c keiden dahil pag bumara napo ung plema sa trache nia ay pede nia po itong ikamatay po., kaya po ginive up napo nmin pareho ni tatay ang aming trabaho., alam kopo na sobrang hirap po buhay pero pinipilit po nmin na kayanin ito para sa aking mga anak. Nakikita kopo na lumalaban po cla lalo napo ky keiden na pabalik balik sa ospital at parang ayaw na niyang umuwi sa bahay dahil pag nadischarge ilang araw lng sa bahay ay isinusugod na nman nmin sa ospital dahil lagi pong hinihingal., sana po ay maunawaan nio po ang aming sitwasyon., dipo nmin kagustuhan ni tatay na mawalan po ng trabaho pero kawawa po ung mga anak kopo. C tatay po kc ang bantay napo lagi ky keiden sa ospital po at ako nmn sa dalawa kopong anak na my mga special needs din po., sana po ay wag nio po kaming pagdamutan po kahit magkano po pag pinagsama sama kopo ito malaking tulong po para sa aking mga anak.. Maraming maraming maraming salamat po sa mga ngbibigay po ng tulong sa aking mga anak... Alam kopo kulang pa po ang salitang salamat po pero c GOD po ang mgbabalik ng siksik liglig at umaapaw na biyaya sa family nio po.. GODBLESS po....

Ako rin po ay makikiusap po na sna bumili napo kayo ng tshirt fo a cause po ito po ay malaking bagay para sa mga needs ng mga anak kopo., para sa kanilang gatas na tanging ito ang food supplement nla ang pediasure at ensure po, laboratory, maintenance na mga gamot at etc. Maraming maraming maraming salamat po..

palsy siblings
faith and don't give up
Gabriel, Johnkevin and John nicolei

Gcash #09069034328
09100157965
Anabelle labuguin

Gcash #09924457329
Santiago labuguin

Gcash #09924457345
Leonarda Labuguin

Payma account number:09069034328
Anabelle labuguin

Gotyme account number:
018747169939
Anabelle labuguin

25/08/2026

Magandang araw, ako po si anabelle labuguin isang single parent po at my mga warriors po na my mga special needs po, mga bedridden po... Cla po ay sina keiren Gabriel at johnkevin labuguin.
Mg aupdate po ako sa kalagayan po ng aking mga anak. C keiden Gabriel po ay nakaconfine parin po sa national children po sa kadahilanang lagi pong bumababa ang kanyang oxygen at lagi pong hinihingal., sa ngaun po ay ginagamot parin po cya at nakaantibiotic po.c Johnkevin po ay lalong pumayat at malapit narin po ang kanyang follow up check up sa nuero po..,

Ako po ay humihingi ng dasal at tulong po sa inyong lht, kinakailangan napo kc namin na maipagawa po ang BPAP ni keiden dahil ito po ay isa rin po na pandagdag buhay nia, un po ung nakaconnect po sa knyang leeg, natignan napo ng ngcalibrate kaso po bawal raw po nla buksan. Kelangan raw po ung manggagawa po misamo ang mgbukas dahil po tiga labas po ang nagagawa ng BPAP kaya po kame po mismo provided po kmi ang bayad po., kaya po ako po muli ay mgmamakaawa sa mga nakakaluwag at my mabubuting kalooban sna po ay matulungan nio po ang aking mga anak lalo napo ky keiden karugtong napo kc ng buhay nia ang BPAP dahil hindi parin nia kayang huminga ng sarili nia.,

Pagpasensyahan nio narin po kme dahil po kahit gustuhin po nmin ni tatay mgtrabaho pero hindi napo pede dahil po sa kalagayan ng aking mga anak lalo napo ky keiren kinakailang po kc ng tutukan cya dahil po lagi kme ngsusuction kelangan din po 24-7 na alagaan c keiden dahil pag bumara napo ung plema sa trache nia ay pede nia po itong ikamatay po., kaya po ginive up napo nmin pareho ni tatay ang aming trabaho., alam kopo na sobrang hirap po buhay pero pinipilit po nmin na kayanin ito para sa aking mga anak. Nakikita kopo na lumalaban po cla lalo napo ky keiden na pabalik balik sa ospital at parang ayaw na niyang umuwi sa bahay dahil pag nadischarge ilang araw lng sa bahay ay isinusugod na nman nmin sa ospital dahil lagi pong hinihingal., sana po ay maunawaan nio po ang aming sitwasyon., dipo nmin kagustuhan ni tatay na mawalan po ng trabaho pero kawawa po ung mga anak kopo. C tatay po kc ang bantay napo lagi ky keiden sa ospital po at ako nmn sa dalawa kopong anak na my mga special needs din po., sana po ay wag nio po kaming pagdamutan po kahit magkano po pag pinagsama sama kopo ito malaking tulong po para sa aking mga anak.. Maraming maraming maraming salamat po sa mga ngbibigay po ng tulong sa aking mga anak... Alam kopo kulang pa po ang salitang salamat po pero c GOD po ang mgbabalik ng siksik liglig at umaapaw na biyaya sa family nio po.. GODBLESS po....

Ako rin po ay makikiusap po na sna bumili napo kayo ng tshirt fo a cause po ito po ay malaking bagay para sa mga needs ng mga anak kopo., para sa kanilang gatas na tanging ito ang food supplement nla ang pediasure at ensure po, laboratory, maintenance na mga gamot at etc. Maraming maraming maraming salamat po..

palsy siblings
faith and don't give up
Gabriel, Johnkevin and John nicolei

Gcash #09069034328
09100157965
Anabelle labuguin

Gcash #09924457329
Santiago labuguin

Gcash #09924457345
Leonarda Labuguin

Payma account number:09069034328
Anabelle labuguin

Gotyme account number:
018747169939
Anabelle labuguin

17/08/2026

Hello po sa inyong lahat, ako po si anabelle labuguin, mother po ng dalawang warriors na sina Johnkevin at keiden Gabriel labuguin., tiga montalban Rizal po ako at isa pong single parent po. . Mg aupdate lng po ako sa kalagayan po nmin., binaha po kme nung nakaraang bagyo, ang hirap po kc wla c tatay mg isa lng po ako na gumalaw at naglinis dahil pinasok din po ang aming inuupahan na bahay, sobrang hirap po dahil need din po na evacuate ang aking mga anak at tyuhin kopo na katulad po ni johnkevin na hindi po nakakalakad,, update din po ky keiden po nakalabas napo sa ICU po at nsa ward napo cla ulit ni tatay kopo., sa ngaun ay patuloy parin po ang kanyang mga gamutan, antibiotic, at nilagnat po cya kahapon, na xray at nakuhanan napo ulit sa dugo dahil ilalaboratory po ulit, titignan po nla bkt po nilagnat, ngaun araw din po ay na 2D-ECHo po cya., my request po kc ang kanyang mga doctors po dahil tuwing nagigising po ay lagi pong nagugulat., hoping po Good result po lhat Lord.,

Ako din po ay patuloy pong mgmamakaawa po sa inyong lht sa my mga mabubuting kalooban po , kahit inkind po, gaya ng gatas, diaper, wipes, underpads malaking bagay po ito dahil sobrang need po ng aking mga anak...

Malapit narin po ang follow up check up po sa nuero ni johnkevin po at EEG pohoping po makalikom din po ako para po mapagawa po agad ang mga procedure na gagawin sa knya po..
Sa ngaun po ay wla parin po kme trabaho ng aking ama sa kadahilan pong c tatay napo kc ang nagbabantay ky keiden. 24/7 din po kc na ngsusuction cya sa ospital po.. Kc once na ngbara po kc ang plema sa knyang trache ay hindi napo nakakahinga po., ako din po ay ng aalaga din po sa isang anak ko din po na hindi po nakakalakad, at inoobserbahan din po ang bunso kopo.. Sana po ay patuloy nio pong isama din po kme sa prayer po.. Ang hirap po sobrang hirap po pero kakayanin at lalaban po ako para sa mga anak kopo..alam kopo na binigyan ako ng Panginoon ng ganitong pagsubok dahil alam nia na kaya at ito ay kakayanin kopo.. Maraming maraming salamat po sa inyong lht.. Diko po kayo mababayaran pero c GOD po ang mgbabalik ng siksik liglik at umaapaw na biyaya po sa inyo.. God bless po
Isama kopo din po ung tshirt for a cause po ng aking mga anak. Malaking tulong po ito para sa mga needs po nla kaya avail narin po kayo. Maraming maraming salamat po

Salamat po lht diko napo kayo maisa isang pasalamatan alam nio napo kung cno po kayo. Salamat po mam/sir

Johnkevin and keiden Gabriel labuguin/cerebral palsy siblings

Gcash:09069034328/09100157965
Anabelle labuguin

09924457329
Santiago labuguin

Gotyme account number:018747169939
Anabelle labuguin

Paymaya account number:09069034328
Anabelle labuguin

12/08/2026

Magandang araw/Gabi po sa lhat, update po sa kalagayan po nmin ngaun, nsa evacuation po kme dahil po inabot po ang aming bahay ng baha... Mga ibang needs ni keiden na medical supplies, gatas ni Kevin at bigas po di naagapan gawa ng inuna pong ievacuate ang aking anak at tyuhin kopo. Bglaan pasok napo kc ng tubig sa aming bahay., late narin po kc ako ng pgdating dahil galing din po ako sa ospital ng aking anak na si keiden po.. At nsa ICU parin po.pakisama po lagi c keiden po at johnkevin sa prayer nio.. Hoping din po mahelp nio po kahit inkind po malaking help po ito para sa mga anak kopo...
Hanggang ngaun po ay mataas parin po ang tubig samin at patuloy parin po ang lakas ng ulan, naubusan din po ngaun ng supply ng gatas at tubig c keiden po pero di rin po ako makakatkbo sa ospital dahil po di rin po ako makatawid mataas parin po ang tubig.. Hoping po at praying po mahelp nio po kame.. Wla din po pagkain dto sa pinag evacuate nmin, pati bigas po kc nmin tumaob po.. Sana po ay matulungan nio po salamat po

Please nakikiusap din po ako na sana suportahan at bili napo kayo ng tshirt for a cause malaking bagay po ito para sa mga pangangailangan po ng aking mga anak.. Maraming maraming maraming salamat po.. God bless po sa inyong lahat

Gcash account number:09069034328
09100157965
Anabelle labuguin

09924457329
Santiago labuguin

Gotyme account number:018747169939
Anabelle labuguin

Maya account number:09069034328
Anabelle labuguin

Magandang araw/Gabi po sa lhat, update po sa kalagayan po nmin ngaun, nsa evacuation po kme dahil po inabot po ang aming...
10/08/2026

Magandang araw/Gabi po sa lhat, update po sa kalagayan po nmin ngaun, nsa evacuation po kme dahil po inabot po ang aming bahay ng baha... Mga ibang needs ni keiden na medical supplies, gatas ni Kevin at bigas po di naagapan gawa ng inuna pong ievacuate ang aking anak at tyuhin kopo. Bglaan pasok napo kc ng tubig sa aming bahay., late narin po kc ako ng pgdating dahil galing din po ako sa ospital ng aking anak na si keiden po.. At nsa ICU parin po.pakisama po lagi c keiden po at johnkevin sa prayer nio.. Hoping din po mahelp nio po kahit inkind po malaking help po ito para sa mga anak kopo...

Hanggang ngaun po ay mataas parin po ang tubig samin at patuloy parin po ang lakas ng ulan, naubusan din po ngaun ng supply ng gatas at tubig c keiden po pero di rin po ako makakatkbo sa ospital dahil po di rin po ako makatawid mataas parin po ang tubig.. Hoping po at praying po mahelp nio po kame.. Wla din po pagkain dto sa pinag evacuate nmin, pati bigas po kc nmin tumaob po.. Sana po ay matulungan nio po salamat po

Please nakikiusap din po ako na sana suportahan at bili napo kayo ng tshirt for a cause malaking bagay po ito para sa mga pangangailangan po ng aking mga anak.. Maraming maraming maraming salamat po.. God bless po sa inyong lahat

Gcash account number:09069034328
09100157965
Anabelle labuguin

09924457329
Santiago labuguin

Gotyme account number:018747169939
Anabelle labuguin

Maya account number:09069034328
Anabelle labuguin

Yung kulay green po na gate, yun po yung inuupahan nming bahay binaha napo..pinasok na po kami ng tubig po dun 😢😢😭😭

Good day po sa lahat, ako po si anabelle labuguin mother po ng dalwang warriors siblings na my mga cerebral palsy po, ak...
07/08/2026

Good day po sa lahat, ako po si anabelle labuguin mother po ng dalwang warriors siblings na my mga cerebral palsy po, ako po ay mg Update po sa kalagayan po ni keiden po, nsa ICU parin po at patuloy pong lumalaban sa knyang mga sakit. Ako po ay humihingi po ng panalangin po sa knyang agarang paggaling, gusto po kc ng mga doctors nia na win po ung oxygen dependent nia at dina po gagamit ng BPAP at mask nlng po.., ongoing parin po ung bacteria sa knya at masecretions parin po., ganun din po c Johnkevin po pasama narin po sa prayers nio na wag napo maulit ung seizure nia, napakahirap po ung mgkakadalawa papo cla na naadmit sa ospital, diko napo kakayanin po, ako po ay humihingi rin po ng konting tulong po para po sa basic needs po nlang magkakapatid, gaya po ng mga gatas, diaper, maintenance na mga gamot at ung gagawin po aEEG po ky kuya Kevin po, ako at ang aking ama ay pareho pong wla parin pong trabaho po..., dipo kc pede na mgtrabaho c tatay dahil cya po ang nagbabantay ky keiden sa ospital po, ganun din po sakin sa bahay po bantay kopo ung dalawang anak kopo, c Kevin po kc ay lagi napo sinusumpong seizure at wla din po akong inaasahan na mgtakbo sa ospital po... Sana po ay maunawaan nio po kme, dipo namin lalong lalo napo ako diko kagustuhan na mawalan ng trabaho pero ito po ung kelangan po dahil po sa kalagayan po ng aking mga anak na pareho pong bedridden napo.., ang hirap at sobrang hirap ng ganitong sitwasyon, sana po ay maintindihan at maunawaan nio po kme.... Sana din po ay suportahan , share at bili napo kayo ng Tshirt For A Cause para sa mga anak kopo. Dahil dto nadudugtungan po ang buhay po ng mga anak kopo, dto kopo kinukuha po ang ibibili po pra sa mga needs po nlang magkakapatid, diko man po maisa isa po kayo na pasalamatan po bagkus alam po ng Panginoon na kasama po kayo lagi sa prayer ko din po .... C keiden Gabriel at Johnkevin po ay patuloy pong lumalban po at lalaban po
Ilalaban at ipapanalo po nmin ito. Magiging ok din po ang lhat, alam kopo na dipo kame pababayaan ng Panginoon bsta po lagi pong mgtitiwala po at manalig sa knya.. Maraming maraming salamat po sa inyong lahat.. GODBLESS po

Keiden Gabriel Labugui
9yrs old this coming August 29
Cas/Diagnosis:Cerebral palsy spastic quadriplegia global developmental delay generelized epilepsy microcephaly tracheostomy and oxygen dependent

Johnkevin labuguin
14yrs old
Cerebral palsy spastic Diplegia global developmental delay generelized epilepsy and microcephaly

Gcash account number:09069034328/09100157965
Anabelle anabelle

Gcash account:09924457329
Santiago Labuguin

Gcash account number:09924457345
Leonarda labuguin

Gotyme account number:018747169939
Anabelle Labuguin

Maya account number:09069034328
Anabelle labuguin

Address

Block 38 Lot 11 Phase 2 St. Benedict Street Delacostahomes V Barangay Burgos Montalban Rizal
Antipolo

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Fundraising Tshirts for Johnkevin Labuguin and Keiden Gabriel Labuguin posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share