28/08/2026
Wala bang FREE BALOON ang St. Peter?
WALA po.
Ang kasama po sa kontrata ay
โ life insurance equivalent to your plan's Total Contract price ( for insurable age 18-59 years old)
โ accidental Death benefit ( 18-54 years old )
โ transferrable feature
โ assignable to dead loved ones (pwede ipagamit sa patay na mahal sa buhay)
โ cash assistance (if insurable ) - may matatanggap ang beneficiary at yun ay halaga ng contract ng plan holder ( 53,000.00 up to 157,500.00 depende sa plan)
โ pag may balance pa ang namatay at insurable pa ito automatic na bayad na ang kanyang balance wala na babayaran ang pamilya may matatanggap pang cash assistance (may punerarya bang nagbabalik ng inihulog mong pera?)
โ isang korona ( mahalagang malaman natin na isa lang ang korona )
โ tribute ( optional ) may video presentation din magbigay lang sa chapel ng mga pics ng patay at sila na ang gagawa ng video presentation
โ LOANABLE ang plan kapag tapos kana magbayad. YES! habang buhay ka pa, mapapakinabangan padin!
โ dismemberment benefit ( pag naaksidente at naputulan ng kamay, paa or nabulag may matatanggap ka)
โ use of chapel for 4 days and 4 nights ( or depende sa protocol ng brgy kung nasaan ang chapel) , ito rin ay upon the availability of the chapel dahil madami tayong kinecater na Patay. Kung sa bahay naman, 7 days and 7 nights (or depende s protocol)
โ 5 years to pay, HINDI biglaan.. di yung may lobo nga pero biglaang gastos naman.
Whooo!! ๐ฅฐ๐ฅฐ๐ฅฐ
Andami pala benefits ng St. Peter life plan!! Kaya kapatid, Wag mo na isipin ang free na lobo.. di yan free sa mga punerarya.
May bayad yan pero sinasama lang nila sa package.. wala silang benefits katulad ng sa St. Peter. Magkano lang ang lobo kumpara sa malaking kabawasan sa gastusin mo?! Maging practikal, isipin ang mga mahal sa buhay na maiiwan.. wag maging dahilan ang lobo sa hindi pagpaplano!
Ccto
โ๏ธMakipag transaction lamang s LEHITIMONG AGENTE NG ST PETER LIFE